Saturday 3 September 2011

ನನಗೆ ತೋಚಿದ ಸಾಲುಗಳು

ಆ ಮೋಡ ಈ ಗಾಳಿ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಗೆ
ಅರ್ಥ ಹೇಳದೆ ಮಳೆಯಾಗಿ ಬೀಸಿ ಹೋಗಿದೆ
ನೀನಿಲ್ಲದೆ ಈ ಪ್ರೀತಿ ವ್ಯರ್ಥವಾಗಿದೆ
ನನ್ನ ನೋವು ನಿನಗಿಂದು ಅರ್ಥವಾಗದೇ

ನಿನ್ನೆಸರೆ ನನ್ನುಸಿರು
ನಿನ್ನೊಲವೆ ನನ್ನ ಗೆಲವು
ನಿನಗಾಗಿ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿ
ನೀನೇನೆ ನನ್ನೊಡತಿ


ಆ ಮೋಡ ಈ ಗಾಳಿ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಗೆ
ಅರ್ಥ ಹೇಳದೆ ಮಳೆಯಾಗಿ ಬೀಸಿ ಹೋಗಿದೆ

ನಿನ್ಯರೋ ನಾನ್ಯಾರೋ
ಇದನ್ನ ಹೇಳೋರ್ಯಾರೋ
ನನ್ನೊಲವ ನೀ ಅರಿಯೆ
ನನ್ ಪ್ರೀತಿಯ ನೀ ಸವಿಯೇ

ಆ ಮೋಡ ಈ ಗಾಳಿ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಗೆ
ಅರ್ಥ ಹೇಳದೆ ಮಳೆಯಾಗಿ ಬೀಸಿ ಹೋಗಿದೆ

ಓ ಪ್ರೀತಿಯೇ ಈ ರೀತಿಯೇ
ಎಲ್ಲೋದ್ರು ನೀನು ಕಾಣ್ತಿಯೇ
ಹಗಲಲ್ಲು, ಇರುಳಲ್ಲು
ಕಣ್ ಮುಚ್ಚಲು ಕಣ್ತೆರೆಯಲು ಎಲ್ಲೆಲ್ಲೂ

ಆ ಮೋಡ ಈ ಗಾಳಿ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಗೆ
ಅರ್ಥ ಹೇಳದೆ ಮಳೆಯಾಗಿ ಬೀಸಿ ಹೋಗಿದೆ

ಎಲ್ಲೆಲ್ಲು ನೀನಿರಲು
ನನ್ನಲ್ಲೂ ನೀ ಬರಲು
ನೀನೇನೆ ನನ್ನ ಪ್ರಾಣಾ
ನೀನಿಲ್ಲದೆ ಅದು ಮೌನ

ಆ ಮೋಡ ಈ ಗಾಳಿ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಗೆ
ಅರ್ಥ ಹೇಳದೆ ಮಳೆಯಾಗಿ ಬೀಸಿ ಹೋಗಿದೆ

ಓ ಮನಸೇ ನೀ ನೆನಸೆ
ಅವಳನ್ನೇ ನೀ ನೆನಸೆ
ಓ ಹೃದಯಾ ನೀ ಹೇಳೆಯಾ
ಅವಳನ್ನು ನೀ ಮರೆಯುವೆಯ

ಆ ಮೋಡ ಈ ಗಾಳಿ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಗೆ
ಅರ್ಥ ಹೇಳದೆ ಮಳೆಯಾಗಿ ಬೀಸಿ ಹೋಗಿದೆ

No comments:

Post a Comment