Sunday 9 October 2011

ನನ್ನಾಕೆಯ ಹುಡುಕಾಟ

ಮಾತು ಬಾರದೆ ನಾನು ಮೌನಗೀತೆಯ ಹಾಡಿದೆ
ಗೀತೆ ಕೇಳುತ ನನ್ನ ಮನದೊಡತಿಯಾ ನೋಡಿದೆ ||ಪ||

ನನ್ನಯ ಬಾಳದೋಣಿ ನೀನಾಗಿರೆಂದಳು ಅಂದು
ದೋಣಿಯು ಮಳುಗುತಲಿದೆ ನೀನಾರುಎಂದಳು ಇಂದು
ಕೊಟ್ಟಳು ಕೈಗೆಒಂದು ಕಾಲಿಯಾಗಿರುವಾ ಚೊಂಬು
ನನ್ನಾಕೆ ನಗುನಗುತಲಿ ಕೊರಳುನುಕುಯ್ದಳಾ ಶಂಭು ||೧||

ಮಾತು ಬಾರದೆ ನಾನು ಮೌನಗೀತೆಯ ಹಾಡಿದೆ
ಗೀತೆ ಕೇಳುತ ನನ್ನ ಮನದೊಡತಿಯಾ ನೋಡಿದೆ..

ಕವಿತೆ ಬರೆಯಲವಳು ಸ್ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿಹಳು
ಬರೆದೆ ಪ್ರೇಮಪತ್ರವ ಪ್ರಿಯೆನಿನಗಿದೆಂದು
ಓದಿ ಬರುತಿರಲವಳು ಹೃದಯವಕದ್ದಳು
ಮನದ ಮನಸಗೆಳತಿ ನೆನಪನಾಳಿದವಳು ||೨||

ಮಾತು ಬಾರದೆ ನಾನು ಮೌನಗೀತೆಯ ಹಾಡಿದೆ
ಗೀತೆ ಕೇಳುತ ನನ್ನ ಮನದೊಡತಿಯಾ ನೋಡಿದೆ..

ಪ್ರೀತಿ ಇಂಚರವನು ಮನದೊಳಗಡೆಕೇಳಿ
ಪ್ರೇಮ ಅಮೃತವನು ಎದೆಯೊಳಗಡೆಚೆಲ್ಲಿ
ಮನದಿ ಕಾಡುತಿರುವ ನೆನಪಿನಸುಳಿಯಲ್ಲಿ
ಪ್ರೇಮ ಗೀತೆಯೊಂದ ಹಾಡುವಾಸೆಕೇಳಿ ||೩||

ಮಾತು ಬಾರದೆ ನಾನು ಮೌನಗೀತೆಯ ಹಾಡಿದೆ
ಗೀತೆ ಕೇಳುತ ನನ್ನ ಮನದೊಡತಿಯಾ ನೋಡಿದೆ..

ಮನವ ಕಲುಕುತಿರುವ ಮಂದಸ್ಮಿತ ನಿನ್ನವದನವು
ಕಣ್ಣ ಸೂರೆಗೊಳ್ಳೊ ಕಮಲದಂತ ನಿನ್ನಕಂಗಳು
ಎದೆಯು ಜಲ್ಜಲ್ಎಂಬ ನೀನುನಡೆವ ಹೆಜ್ಜೆಶಬ್ದವು
ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಕಾಯೊ ಬಡಪ್ರೇಮಿಯು ನಾನುಒಬ್ಬನು ||೪||

ಮಾತು ಬಾರದೆ ನಾನು ಮೌನಗೀತೆಯ ಹಾಡಿದೆ
ಗೀತೆ ಕೇಳುತ ನನ್ನ ಮನದೊಡತಿಯಾ ನೋಡಿದೆ..

No comments:

Post a Comment